Sinh năm 2005 mệnh gì, Ất Dậu hợp tuổi, màu và hướng nào?

Người sinh năm 2005 thuộc mệnh (mạng) gì? Tuổi Ất Dậu 2005 hợp với tuổi gì, màu sắc, hướng, số nào và làm ăn với tuổi nào để dễ phát đạt?

1. Sinh năm 2005 mệnh gì? Tuổi con gì?

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 2005 tuổi con Gà

Can chi (tuổi Âm lịch): Ất Dậu

Xương con gà, tướng tinh con cua

Con nhà Hắc Đế – Từ tính, phú quý

Mệnh người sinh năm 2005: Mệnh Tuyền Trung Thủy

Tương sinh với mệnh: Kim và Mộc

Tương khắc với mệnh: Thổ và Hỏa

Điểm nổi bật trong tính cách của người tuổi Ất Dậu 2005 mệnh Tuyền Trung Thủy đó là có tình yêu thương bao la, rất dễ mềm lòng, không thể chịu đựng được việc nhìn thấy người khác gặp chuyện khó khăn mà mình không thể giúp đỡ.

Cũng chính vì dễ cảm động nên tuổi Ất Dậu dễ say đắm trong bể tình, si tình đến mức mù quáng. Nếu đã yêu ai, họ sẽ 1 lòng 1 dạ với người đó, làm mọi chuyện vì người mình yêu, tối ngày quấn quýt bên người ấy chẳng rời.

Con người ai cũng có những điểm không tốt, ở người tuổi Ất Dậu đó là tính kiêu ngạo. Dù có lòng thương yêu mọi người nhưng đôi khi con giáp này lại đặt mình ở vị trí cao hơn mà nhìn xuống. Họ không để điều đó trở nên quá lộ liễu mà chỉ giữ trong suy nghĩ của mình mà thôi.

Người này yêu thích cái đẹp và có thiên hướng nghệ thuật. Họ thích việc nghiên cứu nghệ thuật và có thể phát huy được năng lực của mình nếu theo đuổi công việc này. Theo skvty.com người tuổi Ất Dậu thông minh tài trí, phản ứng nhanh nhạy, là người mẫn cảm và nhận biết tinh tế những thay đổi xung quanh mình. Dù có gặp phải chuyện gì bất ngờ nảy sinh thì họ cũng sẽ nhanh chóng nghĩ ra được cách giải quyết hiệu quả.

READ  Xem tử vi tuổi kỷ sửu năm 2021 nữ mạng

Về đường tài lộc, người tuổi Ất Dậu có khả năng phát tài nhanh chóng và dễ dàng, không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn có được điều mình muốn. Bí quyết của họ chính là nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến, tài lộc sẽ không ngừng đổ về nhà.

2. Những người sinh năm 2005 hợp với hướng nào?
Nam sinh năm 2005 Ất Dậu

Mệnh: Thủy
Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Hướng nhà này cát lợi, người trong nhà thành công, có địa vị xã hội, con cháu thông mình hiển đạt, thành công về sự nghiệp.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này giàu có, nổi danh, người trong nhà ăn ở hài hòa lương thiện. Nữ giới tốt hơn nam giới nhưng không sao, nam tuổi Dậu vẫn có thể ở được.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này thịnh vượng, có cả công danh lẫn tiền tài, con cái ngoan ngoãn, phát triển tốt và gặp nhiều thuận lợi.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm thịnh dương suy nên tổn hại cho nam giới, dẫu cho làm ăn không tồi và con cháu đông đúc nhưng vì có nam mệnh làm chủ nhà nên tốt nhất là không ở. Nhà này rất hại tới con trai, hầu như nam giới đều chết sớm.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Theo tử vi ngày nay nhà này xấu cả về tài lộc lẫn con người, kinh tế khó khăn, nhân khẩu ít ỏi, phụ nữ mắc bệnh khó chữa, sinh con cái khó nuôi.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Nhà này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe lại lắm chuyện rắc rối thị phi, kinh tế kém phát triển, người mẹ mắc bệnh và mất sớm.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này vốn cũng không tệ nhưng càng về sau càng kém, âm thịnh dương suy nên có chủ là là nam giới lại càng xấu. Nam mệnh chết trẻ, trưởng nữ trong nhà đau ốm, yếu ớt.

READ  Sinh con năm 2021 tháng nào tốt nhất cho bố mẹ và bé? - ❤️‎ Tạp chí hay

Hướng Họa hại: Tây Bắc: Hướng nhà này ban đầu thì vượng nhưng không giữ được lâu, dần kém cỏi lại xuất hiện nhiều tai ương, phụ nữ gặp họa, khó sinh, nhất là trưởng nữ.

Nữ sinh năm 2005 Ất Dậu

Mệnh: Thủy
Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà hướng này là tốt nhất đối với tuổi Ất Dậu, không những làm ăn thịnh vượng, có nhiều đất đai mà con người cũng tốt đẹp. Nhưng nhà này không vượng lâu vì ảnh hưởng của sao Sinh khí thuộc hành Mộc.

Hướng Thiên y: Tây: Nhà hướng này âm thịnh dương suy, con gái nhiều con trai ít nhưng điểm tốt là gia đình có phúc, làm ăn cũng tốt dù sau đó sẽ suy kém đi một chút. Nữ giới ở trong ngôi nhà này tương đối hợp, không bị khắc.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Hướng nhà này đại diện cho thành công và giàu có, con cháu thông minh hiển đạt, già đình hài hòa hạnh phúc, người trong nhà khỏe mạnh sống lâu.

Hướng Phục vị: Tây Nam: Hướng nhà này lúc đầu tưởng tốt nhưng ngắn ngủi, không lâu dài, nam giới chết trẻ, nữ giới làm chủ, nhà nhiều góa phụ.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn rất kém, thường xuyên thất bại, người trong nhà sức khỏe không tốt, hay bệnh tật, nhất là người con trai thứ có nguy cơ chết yểu.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này làm ăn suy bại, nghèo túng, đói khổ lại hay gặp chuyện thị phi, xung đột, có tránh chấp tài sản, nhà ít con trai, người mẹ ốm yếu.

Hướng Lục sát: Nam: Ở nhà hướng này vốn có lộc nhưng sau xuống dốc, âm thịnh dương suy nên nhà ít con trai, có con trai thì cũng yếu ớt, ốm đau, mất sớm.

Hướng Họa hại: Đông: Nhà này tưởng tốt nhưng chỉ được một thời gian, sau đó kém dần, người chịu tổn thương nhiều nhất là phụ nữ lớn tuổi trong nhà.

3. Những người sinh năm 2005 hợp với màu nào?
– Nam mệnh sinh năm 2005

Nam mệnh sinh năm 2005 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

READ  2006 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào?

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

– Nữ mệnh sinh năm 2005

Nữ mệnh sinh năm 2005 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

4. Những người sinh năm 2005 hợp với tuổi nào?
– Nam mạng Ất Dậu:

Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu.

Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Quý Mùi và Nhâm Thìn để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn. Còn nếu kết hôn với tuổi Tân Mão, Quý Mão và Ất Dậu (đồng tuổi) cũng tạm được nhưng chỉ tạo được cuộc sống ở mức trung bình.

Tuổi kỵ: Canh Dần, Bính Thân, Nhâm Dần, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Giáp Ngọ và Mậu Dần.

– Nữ mạng Ất Dậu:

Trong làm ăn: Tân Mão, Kỷ Sửu và Nhâm Thìn.

Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Quý Mùi và Nhâm Thìn thì không những tốt cho sự nghiệp, tài lộc mà còn thúc đẩy tình cảm vô cùng tốt đẹp. Còn kết hôn với Quý Mão, Tân Mão và Ất Dậu thì cuộc sống của bạn chỉ dừng lại ở mức bình thường, đủ ăn, đủ mặc.

Tuổi kỵ: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Thân, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần.

5. Những người sinh năm 2005 hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 2005, tuổi Ất Dậu vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4; số khắc với mệnh: 6, 7.

– Nữ mệnh sinh năm 2005, tuổi Ất Dậu vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 8, 9, 5, 2; số khắc với mệnh: 3, 4.

Theo tuvingaynay.com!