Sinh năm 2016 mệnh gì, Bính Thân hợp tuổi, màu và hướng nào?

Người sinh năm 2016 thuộc mệnh (mạng) gì? Tuổi Bính Thân 2016 hợp với tuổi gì, màu sắc, hướng, số nào và làm ăn với tuổi nào để dễ phát đạt?

1. Sinh năm 2016 mệnh gì? Tuổi con gì?

Theo Tử vi ngày nay, người sinh năm 2016 cầm tinh con Khỉ.

Can chi (tuổi sinh Âm lịch): Bính Thân

Xương con khỉ, tướng tinh con quạ

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 2016 là Sơn Hạ Hỏa.

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

Người tuổi Thân sinh năm Bính Thân 2016 mệnh Sơn Hạ Hỏa. Người tuổi Bính Thân là người trọng tình cảm, có nhiều tham vọng và lý tưởng, đồng thời cũng là người có đầu óc kinh doanh rất tốt. Song đây lại là mẫu người ưa mạo hiểm, có phần xa rời thực tế khi những ý tưởng mà họ đưa ra khá viển vông, khiến cho vận trình cuộc đời gặp nhiều thăng trầm bất định.

Số mệnh của tuổi Bính Thân là phải xa quê hương lập nghiệp thì mới dễ có được thành công. Nam mệnh được vợ giúp sức, phát triển sự nghiệp, cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc ấm êm.

Người tuổi Bính Thân tính tình nóng nảy, cũng khá cố chấp khi theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của mình. Theo skvty.com họ là người dám nghĩ dám làm, tuy quá trình thực hiện gặp phải không ít khó khăn nhưng vẫn có thể dựa vào tài năng của chính mình mà hóa giải mọi điều. Tài năng của họ chính là điều khiến cho đồng nghiệp khâm phục, cấp trên khen ngợi, có nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp.

READ  Năm 2018 Sinh Con Tháng Nào Tốt?

Một điều đặc biệt là người tuổi Bính Thân có nhân duyên khá tốt, dễ dàng lấy được lòng tin của mọi người, được những người xung quanh quan tâm và giúp đỡ rất nhiều. Nam giới lớn tuổi là quý nhân của người này, sẽ tạo cho tuổi Bính Thân có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Người tuổi Bính Thân có nhiều bạn bè, cũng có quan hệ xã giao rộng khắp. Song cần phải biết kiểm soát cảm xúc của mình, đừng gây hiểu lầm không đáng có. Để bản thân bị lún sâu vào vũng bùn lầy chỉ gây đau khổ cho cả đôi bên, cần tránh xa tuyệt đối.

Về vận trình tài lộc, tài khí của tuổi Bính Thân rất tốt, tiền bạc không bao giờ thiếu thốn. Họ có được những khoản tiền lớn trong tay, cũng có những cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên con giáp này không thuận về đường đầu cơ tích trữ, nên mua những thứ thiết thực như vàng bạc trang sức hay bất động sản thì hơn.

2. Những người sinh năm 2016 hợp với hướng nào?
Nam sinh năm 2016 Bính Thân

Mệnh: Hỏa
Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

Hướng Phục vị: Tây Nam: Nhà này thời gian đàu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

READ  Sinh năm 2012 là mệnh gì, con gì, hợp với hướng và màu gì nhất

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Hướng Họa hại: Đông: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.

Nữ sinh năm 2016 Bính Thân

Mệnh: Hỏa
Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Hướng Họa hại: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.

READ  Cửa hàng đá phong thủy Hà Nam
3. Những người sinh năm 2016 hợp với màu nào?
– Nam mệnh sinh năm 2016

Nam mệnh sinh năm 2016 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

– Nữ mệnh sinh năm 2016

Nữ mệnh sinh năm 2016 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

4. Những người sinh năm 2016 hợp với tuổi nào?
– Nam mệnh Bính Thân:

+ Trong làm ăn: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ và Giáp Ngọ.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu

– Nữ mệnh Bính Thân:

+ Trong làm ăn: Đinh Dậu, Canh Tý và Quý Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ , Giáp Ngọ. Nếu kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của bạn sẽ được cao sang quyền quý, gia đình hạnh phúc, làm ăn thuận lợi, mọi sự như ý.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu

5. Những người sinh năm 2016 hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 2016, tuổi Bính Thân vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 8, 9, 5, 2; số khắc với mệnh: 3, 4.

– Nữ mệnh sinh năm 2016, tuổi Bính Thân vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4; số khắc với mệnh: 6, 7.

Theo tuvingaynay.com!