Bí quyết xem tuổi Ất Hợi hợp với số nào

Sim phong thủy Thủ Đô hướng dẫn bí quyết xem tuổi Ất Hợi hợp với số nào

Con số nào mang may mắn, tài lộc đến cho tuổi Ất Hợi hay chính xác hơn là tuổi Ất Hợi hợp với số nào? Đó là câu hỏi của rất nhiều người sinh năm 1995. Nếu bạn đang tìm hiểu về nó thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay để tìm được con số phù hợp với mình.

Những yếu tố cần biết để xem tuổi Ất Hợi hợp với số nào

Hiện nay, xem số hợp với tuổi của mình không chỉ về xây nhà, chọn biển số xe, ngày cưới, … mà họ còn xem số điện thoại của mình có hợp với tuổi của mình không. Vậy làm thế nào để xem  tuổi Ất Hợi hợp với số nào trong dãy sim của bạn. Dưới đây là những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn.
 

 
Bạn đang tìm những con số hợp tuổi Ất Hợi,vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tìm những số may mắn của tuổi Ất Hợi đó cho bạn. Bằng cách tìm số điện thoại hợp với tuổi hợi của bạn. Để xem con số mang may mắn trong dãy điện thoại của bạn với mình bạn cần lưu ý những điều sau:
 
Âm dương tương phối
 

Hiện nay, xem số hợp với tuổi của mình không chỉ về xây nhà, chọn biển số xe, ngày cưới, … mà họ còn xem số điện thoại của mình có hợp với tuổi của mình không. Vậy làm thế nào để xemtrong dãy sim của bạn. Dưới đây là những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn.Bạn đang tìm những con số hợp tuổi Ất Hợi,vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tìm nhữngđó cho bạn. Bằng cách tìmi của bạn. Để xem con số mang may mắn trong dãy điện thoại của bạn với mình bạn cần lưu ý những điều sau:

  •  Trong phong thủy sự cân bằng âm dương là vô cùng quan trọng. Bởi nó đóng vai trò giữ hòa khí, đem lại sự ổn định, ấm êm, sự vui vẻ hạnh phúc cho người sử dụng.

  • Cách chọn con số có âm dương tương phối: Đó là sự xuất hiện các số chẵn, số lẻ cân bằng nhau, cụ thể 5 chẵn, 5 lẻ là đẹp nhất. Trong đó số chẵn trong phong thủy là số âm, số lẻ là số dương.

READ  Sinh Năm 2012 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 
Thuyết ngũ hành sinh khắc
 

  • Ngũ hành tương sinh, tương khắc bạn nên chọn mệnh và nên tránh mệnh nào.

  • Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

  • Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Hỏa, Hỏa khắc Thủy, Thủy khắc Kim.

  • Hành của các con số: Số 1 hành Thủy, số 2 – 8 hành Thổ, số 3 – 4 hành Mộc, số 6 – 7 hành Kim, số 9 hành Hỏa, số 0 – 5 trung hòa chưa thuộc hành nào trong ngũ hành. 
     

     

Bạn sinh năm 1995 – Ất Hợi thuộc năm âm, bản mệnh là Sơn Đầu Hỏa nên khi chọn con số hợp với mình cần chú ý những điểm sau:
 

  • Trong thời kỳ đương đại những sim có số 8, số 9 luôn được yêu thích và lựa chọn của nhiều người vì 2 con số này mang ý nghĩa phát tài phát lộc, vĩnh cửu.

  • Tuổi Ất Hợi là năm âm như một trong 2 yếu tố ở trên thì để mang may mắn, tài lộc, thành công nên dùng sim có nhiều số lẻ thuộc tính dương để tạo sự cân bằng, ổn định cho công việc cũng như cuộc sống của bạn.

  • Sinh năm Ất Hợi bản mệnh là Sơn Đầu Hỏa

Nên cần các số hành Hỏa, hành Mộc tương sinh bổ trợ cho bản mệnh thêm thịnh vượng. Vì vậy, bạn nên chọn số 9 (hành Hỏa), số 3 – 4 (Đây là số của hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa).
 

  • Số 9 ứng với sao Cửu Tử thuộc hành Hỏa lại là số dương, là sinh khí đương vận và tương hòa bổ trợ về ngũ hành. Nó mang ý nghĩa là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi đồng  thời nó dọc là cửu nên mang ý nghĩa trường tồn, vĩnh cửu mãi mãi.

  • Số 3 – 4 ứng với các sao Tam Bích, Tứ Lục thuộc hành Mộc nên tương sinh ngũ hành bản mệnh. Số 3 được xem là con số vững chắc, số 4 thể hiện sự vững chắc, lâu dài.

READ  [Canh Tý 1960] Sinh năm 1960 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 60 năm nay bao nhiêu tuổi?

Theo ngũ hành sinh khắc tuổi Ất Hợi nên tránh những con số sau để không bị mang lại xui xẻo, những điều không tốt đẹp đến cuộc sống, công việc của bạn đó là số 1 ( Hỏa khắc Thủy).
  
Ngoài dựa trên 2 yếu tố trên bạn còn có thể chọn những con số hợp phong thủy, hợp mệnh tuổi Ất Hợi của bạn cũng nên lưu ý thêm những yếu tố khác dưới đây:
 


 
Cửu tinh đồ pháp
 
 Theo các chuyên gia về sim phong thủy thì số 8 được coi là vượng khí bởi số 8 được sao Bát Bạch “ngự”. Xem xét cửu tinh đồ pháp tức là xem các số 8 trong dãy sim điện thoại, dãy số sim mà chứa số 8 sẽ nhận được vượng khí.
 
Hành quẻ bát quái
 
 Theo lý thuyết Kinh Dịch, mỗi sự vật hiện tượng đều bị chi phối bởi các quẻ trùng quái, trong đó quẻ Chủ đóng vai trò chủ đạo, chi phối đến sự vật hiện tượng. Quẻ Hỗ mang tính bổ trợ thêm. Với 2 quẻ này sẽ đánh giá được quẻ Cát hay Hung của dãy số.
 
Theo quan niệm dân gian
 

Theo ngũ hành sinh khắc tuổi Ất Hợi nên tránh những con số sau để không bị mang lại xui xẻo, những điều không tốt đẹp đến cuộc sống, công việc của bạn đó là số 1 ( Hỏa khắc Thủy).Theo các chuyên gia về sim phong thủy thì số 8 được coi là vượng khí bởi số 8 được sao Bát Bạch “ngự”. Xem xét cửu tinh đồ pháp tức là xem các số 8 trong dãy sim điện thoại, dãy số sim mà chứa số 8 sẽ nhận được vượng khí.Theo lý thuyết Kinh Dịch, mỗi sự vật hiện tượng đều bị chi phối bởi các quẻ trùng quái, trong đó quẻ Chủ đóng vai trò chủ đạo, chi phối đến sự vật hiện tượng. Quẻ Hỗ mang tính bổ trợ thêm. Với 2 quẻ này sẽ đánh giá được quẻ Cát hay Hung của dãy số.

  • Tổng số nút: Trong sim phong thủy điểm càng cao, điểm số càng cao thể hiện được sức mạnh mẽ của số sim, thể hiện quyền lực và sự kiêu sa. Cách tính nút số nút đó là bạn cộng dồn cả dãy số đến khi còn lại 2 con số duy nhất. Điểm 10 là cao nhất.

  • Ý nghĩa các con số: Đó là sự xuất hiện của các cặp số ý nghĩa  

READ  Cách xác định hướng nhà, hướng ban thờ, hướng bếp chuẩn nhất

 
Trên đây là nói chung về các con số hợp với tuổi Ất Hợi. Vì nam và nữ tuổi Ất Hợi khác nhau về bản mệnh nên các con số hợp với mình cùng khác nhau.
 

 

Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo tại sim phong thủy Thủ Đô của chúng tôi.Trên đây là nói chung về các con số hợp với tuổi Ất Hợi. Vì nam và nữ tuổi Ất Hợi khác nhau về bản mệnh nên các con số hợp với mình cùng khác nhau.

Nam sinh năm 1995 Ất Hợi

  • Nam sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi rất hợp mệnh với số 5 và số 9

  • Theo ngũ hành 2 số này rất hợp với mệnh nam Ất Hợi phù hợp với cân bằng âm dương nên nếu sở hữu 2 số điện thoại có nhiều số này chắc chắn mọi chuyện đến với bạn luôn suôn sẻ và may mắn.

Nữ sinh năm 1995 Ất Hợi

  • Nữ Ất Hợi là người thông minh, sáng dạ thường được người khác dành cho họ tình cảm đặc biệt khi tiếp xúc và nói chuyện với họ. Điều này giúp cho nữ Ất Hợi được trọng dụng trong công việc. Chính vì vậy, để công việc ngày càng tiến xa vươn cao hơn nữ Ất Hợi nên chọn những con số 4, 6, 7, 1. Những số đuôi điện thoại hợp với tuổi 1995 này sẽ giúp nữ Ất Hợi có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

  •  Để viên mãn hơn thì nên tránh số 2 và số 8 để tránh những điều không may mắn, tốt đẹp đến với bạn. 

Hướng dẫn xem tuổi Ất Hợi hợp với số nào nhanh nhất

 
 Nếu bạn sợ tốn thời gian hay vấn đề gì đó thì cách nhanh nhất đó là đến với chúng tôi sim phong thủy Thủ Đô. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn sim hợp tuổi, hợp mệnh hay xem sim có hợp với bạn không.

Mua sim hợp tuổi hợp mệnh tại sim phong thủy Thủ Đô

  • Truy cập vào website: https://simphongthuy.com

  • Chọn sim theo mong muốn, ý thích của mình

  • Đặt mua