Sim Năm Sinh 2001, Kho Sim Đuôi 2001 Viettel, Mobi, Vina giá rẻ

Sim năm sinh là một trong những loại sim số đang đượng nhiều người sử dụng hiện nay.Loại sim này có ý nghĩa gợi nhớ về một mốc thời gian quan trọng của người sử dụng và dễ nhớ. Bạn có biết vì sao người sinh năm 2001 nên chọn mua sinh theo năm sinh không? Và ý nghĩa của sim năm sinh 2001 là gì? Làm thế nào để có thể mua được sim số năm sinh 2001 số đẹp và giá rẻ? Những nội dung này sẽ được chúng tôi lần lượt giải đáp trong bài viết sau đây. Nếu bạn quan tâm, hãy theo dõi cùng với chúng tôi nhé!

 

Sim năm sinh là gì? Vì sao nên chọn mua sinh theo năm sinh?

Sim năm sinh là gì?

Sinh năm sinh là một trong những dạng sim mang ý nghĩa phong thủy. Loại sim này hiện đang được rất nhiều người lựa chọn và tìm kiếm. Sim năm sinh là loại sim mà trong dãy số có 4 số cuối trùng với năm sinh hoặc 6 hay 8 số cuối có ngày tháng năm sinh trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng.

Ví dụ: bạn sinh năm 1989 thì sim số điện thoại sẽ có 4 số cuối là 1989, bạn sinh ngày 06/09/2001 thì sim sẽ có 6 số cuối là 692001 hoặc 8 số cuối là: 06092001…

Hiện nay, loại sim năm sinh phổ biến và được tìm kiếm nhiều nhất đó là sim từ năm 1985 đến 2015.

Vì sao nên chọn mua sim theo năm sinh?

 

Lý do sim năm sinh được nhiều người lựa chọn là vì:

  • Sim số tạo được cảm giác gần gũi với người sử dụng vì nó liên quan đến sự kiện quan trọng trong cuộc đời của họ.
  • Mua được một chiếc sim năm sinh số đẹp, ấn tượng sẽ thể hiện được phong cách và nâng cao giá trị của người sử dụng sim. Tạo được ấn tượng tốt và giúp bạn tự tin hơn khi trao đổi số điện thoại của mình với bạn bè, đối tác.
  • Nếu bạn sử dụng sim để tặng cho người thân, bạn bè thì sim năm sinh thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người nhận và đây thật sự là một món quà ý nghĩa đối với họ.

    Sim năm sinh 2001 có ý nghĩa như thế nào?

 

Sim năm sinh 2001 không chỉ đơn thuần là một chiếc sim có 4 số cuối trùng với năm sinh mà nó còn mang một ý nghĩa phong thủy tốt đẹp vì nó chứa đựng nhiều ý nghĩa may mắn thông qua các con số của sim. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ý nghĩa của chiếc sim số năm sinh 2001.

  • Số 0: mọi vật, mọi việc trên đời đều bắt đầu ở con số 0. Con số này có ý nghĩa nhắc nhở người sở hữu cần có ý chí vươn lên. Mọi vật đều xuất phát từ con số 0 và bạn có thể đi lên từ con số 0 để đạt được những thành công to lớn chỉ cần có lòng quyết tâm và sự kiên trì. Số 0 ở đây còn có ý nghĩa là sự viên mãn, tròn trịa.
  • Số 1: đây là con số của sự nền tảng. Nếu như một sự khởi đầu có nền tảng tốt thì chắc chắn sẽ thành công. Ngoài ra số 1 còn có nghĩa là vị trí đứng đầu, vị trí tốt nhất.
  • Số 2: con số này có ý nghĩa là sự sum vầy, có đôi có cặp. Bên cạnh đó, số 2 còn có ý nghĩa mang đến sự sinh sôi, nảy nở.
READ  Gợi ý đặt tên con gái họ Cao sang chảnh, đẹp, độc hợp phong thủy năm 2022 - Con gái Ba - Cà phê

Tóm lại, sim năm sinh 2001 đẹp vừa mang ý nghĩa kỷ niệm ngày sinh của người sử dụng lại vừa có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không sắm về cho mình một chiếc đi nào?

Hướng dẫn chọn sim năm sinh 2001 số đẹp và phù hợp

 

Trước khi tìm sim năm sinh 2001 số đẹp và phù hợp thì bạn cần phải xác định chọn mua sim của nhà mạng nào. Hiện nay, có các nhà mạng phổ biến như Mobifone, Vinaphone, Viettel. Tùy vào thuộc vào sở thích và đầu số yêu thích mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một nhà mạng phù hợp.

Tiếp theo đó là tìm mua một chiếc sim số đẹp và phù hợp nhu cầu. Có một số cách chọn sim cơ bản như sau:

  • Chọn sim năm sinh 2001 cơ bản: với cách này bạn có thể lựa chọn sim theo 1 trong 3 tiêu chí sau đây:

+ Chọn sim có số đuôi là năm sinh 2001: chọn sim theo tiêu chí này khá đơn giản. Người mua chỉ cần tìm được chiếc sim có 4 số cuối là 2001 là được. Loại sim này hợp với nhiều người và cũng dễ dàng tìm được. Không những thế, giá của những chiếc sim này cũng có phần dễ chịu hơn nhưng sim số đẹp năm sinh 2001 khác.

+ Chọn sim theo ngày tháng năm sinh 2001 (6 số): với tiêu chí này thì bạn sẽ chọn sim theo tiêu chí là sẽ có 6 số cuối trùng với ngày tháng năm sinh của mình. Ví dụ: bạn sinh ngày 6 tháng 8 năm 2001 thì bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc sim có 6 số cuối trùng với ngày tháng năm sinh của mình như: 682001 hoặc 060801.

READ  Xăm hình phong thủy: 1999 xăm hình con gì để mang lại công danh

Dạng tìm theo ngày tháng năm sinh sẽ khó tìm hơn so với sim năm sinh 2001 vì cần phải trùng cả về ngày tháng. Do đó mà giá của nó cũng sẽ cao hơn. Ngược lại, chiếc sim bạn chọn được sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn và cũng dễ nhớ hơn.

+ Chọn sim ngày tháng năm sinh 2001 full 8 số: loại sim dạng này thường có giá khá cao vì “độc” và khó tìm. Tuy nhiên nếu tìm được thì nó sẽ có ý nghĩa lớn hơn đối với người sử dụng.

  • Chọn sim năm sinh 2001 số đẹp:

Với các chọn sim này thì ngoài việc chọn chiếc sim có 4 số cuối trùng với năm sinh 2001  thì người mua còn lựa chọn dựa trên các tiêu chí của một sim số đẹp như: sim có 10 số, 4 số cuối là sim năm sinh 2001, các số còn lại được sắp xếp theo logic hoặc có ý nghĩa may mắn, đặc biệt đối với người sở hữu.

Sim số đẹp là sim chứa những số như: tam hoa, tứ quý, số tiến, số lập,…

  • Chọn sim hợp phong thủy với người sinh năm 2001:

Người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim nên sẽ hợp với Thổ và khắc với Hỏa. Những con số hợp với người sinh năm 2001 đó là 0, 1, 2, 5, 8. Vì vậy khi chọn sim năm sinh thì ngoài 4 số cuối là 2001 thì các số còn lại bạn nên ưu tiên lựa chọn các số trong dãy số trên đặc biệt là số 1 và số 5 vì 2 số này rất tốt cho người tuổi này.

Bên cạnh đó bạn hạn chế chọn sim có số 9 vì số 9 thuộc hành Hỏa nên sẽ tương khắc với người sinh năm 2001. Sim chứa nhiều số 9 sẽ làm giảm đi ý nghĩa và yếu tố phong thủy của sim.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn sim năm sinh 2001 bạn cũng nên chú ý đến việc cân bằng yếu tố âm dương. Người sinh năm 2001 có tuổi vượng Âm nên khi chọn sim nên chọn số vượng Dương để hỗ trợ. Tức là trong dãy số của bạn, số lẻ nên chiếm khoảng 60% trong dãy số.

Mua sim năm sinh 2001 ở đâu uy tín, giá rẻ?

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều của hàng kinh doanh sim năm sinh số đẹp, trong đó có sim năm sinh 2001. Điều này giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp sim năm sinh khi có nhu cầu mua. Tuy nhiên, điều này cũng tiềm ẩn những nguy cơ khi mua như: mua phải sim không chính chủ, đã chuyển khoản nhưng không nhận được sim, sim giao có số không đúng với số đã chọn,…

READ  Văn bản hợp nhất 01/VBHN-VPQH 2017 Bộ luật Hình sự

Do đó, có rất nhiều người có ý định tìm mua sim năm sinh 2001 nhưng lại không biết lựa chọn sim như thế nào và mua ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng và giá rẻ. Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ nào phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty Thương mại – Dịch vụ Viễn Thông Kho Sim. Khi mua sim tại khosim.com của chúng tôi bạn sẽ được cam kết những vấn đề sau:

  • Cam kết được phục vụ và hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên của Kho Sim luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ các bạn từ khâu chọn sim, đặt hàng, thanh toán và giao nhận. Bạn sẽ được thông báo chính xác về tình trạng của sim trước khi thực hiện giao dịch.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu sim bị thất lại hoặc vì lý do nào đó do lỗi của Kho Sim dẫn đến việc giao sim không thành công.
  • Cam kết đảm bảo đăng ký sim chính chủ cho khách hàng khi mua sim. Đảm bảo quyền sở hữu và sử dụng sim đúng quy định của pháp luật.
  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và tuyệt đối không cung cấp thông tin cho các cá nhân hoặc tổ chức khác.
  • Cam kết bán đúng giá và cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng. Công ty còn có chính sách khuyến mãi cho những khách hàng như giảm giá khi mua từ 2 sim trở lên nên giúp tiết kiệm được chi phí.
  • Cam kết giao sim miễn phí trên toàn quốc nên bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ loại phí nào nữa.

Ngoài sim năm sinh đẹp ra thì tại khosim.com có rất nhiều loại sim số khác nhau để bạn lựa chọn như sim số đẹp, sim phong thủy… với mức giá từ thấp đến cao để bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu của mình. Vậy nên, khi có nhu cầu mua sim số đẹp, giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những thông tin về sim năm sinh 2001 cũng như cách lựa chọn và mua sim ở đâu đảm bảo chất lượng và giá rẻ. Một chiếc sim số đẹp và hợp mệnh sẽ giúp bạn tự tin hơn và mang đến nhiều may mắn cho người sử dụng. Chúc bạn lựa chọn được chiếc sim năm sinh số đẹp và phù hợp với sở thích.