Sinh năm 2015 mệnh gì? Nam mạng và nữ mạng hợp tuổi nào nhất?

Nhiều người đặt câu hỏi về cho boichuan.com rằng sinh năm 2015 mệnh gì và hợp với người tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh và chuyện tình cảm. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những người sinh trong năm Ất Mùi 2015 này.

Sinh năm 2015 mệnh gì?

Sinh năm 2015 tuổi con gì?

Tại các nước Phương Đông, việc tính thời gian như ngày, tháng, năm được xác định theo chu kỳ vòng Can Chi.

Theo đó, hệ Can hình thành trên 5 hành phối hợp với Âm Dương bao gồm 10 yếu tố là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý.

Trong khi đó hệ Chi là 6 cặp âm dương do ngũ hành biến hóa gồm 12 yếu tố Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Sinh năm 2015 mệnh gì? Nam sinh năm 2015 mang mệnh gì?

Tên mỗi Chi tương ứng với một loài vật sống trên trái đất, gần gũi với đời sống của người dân, nó bắt đầu từ Giáp Tý và kết thúc bằng Quý Hợi sau đó quy trở lại từ Giáp Tý.

Vậy sinh năm 2015 tuổi con gì? Những người sinh năm 2015 bắt đầu từ ngày 19/02/2015 đến 07/02/2016 thuộc năm con dê, con giáp đứng thứ 8 trong 12 con giáp. Năm âm lịch của năm 2015 là năm Ất Mùi.

Sinh năm 2015 cung mệnh gì? Đối với người tuổi Ất Mùi, cả nam và nữ tuổi này đều thuộc cung Chấn Mộc thuộc Đông cung tứ mệnh.

– Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

– Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Sinh năm Ất Mùi 2015 mang mệnh gì?

Sinh năm 2015 mệnh gì? Nam mạng và nữ mạng sinh năm Ất Mùi 2015 thuộc mệnh Kim – Sa Kim Trung( Vàng trong cát). Vì thuộc mệnh Kim nên tính cách đặc trưng của người này thường khá cương quyết, đôi khi độc đoán. Họ luôn dốc hết công sức của mình để đạt được những điều họ mong muốn.

READ  SINH NĂM 1979 MỆNH GÌ? HỢP ĐEO ĐÁ MÀU GÌ?

Những người sinh năm 2015 sau này sẽ trở thành nhà tổ chức giỏi bởi sự quyết đoán của mệnh Kim và khả năng nhạy bé cũng giúp họ phần nào linh hoạt trong công việc.

  • Mệnh Tương Sinh: Thủy, Thổ
  • Mệnh Tương Khắc: Mộc, Hỏa

Trong phong thủy, việc xem mệnh tương sinh tương khắc giúp bạn tìm được người hợp với bản mệnh của mình. Hoặc bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy thúc đẩy sự phát triển của bản thân cũng như bảo vệ mạng của bạn.

Sinh năm Ất Mùi hợp màu gì?

Sinh năm 2015 hợp màu gì? Vì là người thuộc mệnh Kim nên tuổi Ất Mùi hãy chọn những màu bản mệnh của mệnh Kim như trắng, ghi, xám sẽ giúp nâng đỡ bổn mạng của bạn, tránh gặp những điều xấu về sức khỏe, tiền tài, hậu vận.

Sinh năm 2015 mệnh gì? Sinh năm 2015 hợp tuổi nào?

Ngoài ra, bạn chọn tông màu của hệ Thủy và Thổ như Vầng, nâu, đất, xanh nước biển sẽ giúp cho bạn tương cường vận khí, giúp sinh thêm tài lộc cho bạn. Những đồ vật có giá trị như xe cộ, hay nhà cửa hoặc vật phẩm phong thủy bạn nên sử dụng những tông màu này.

Sinh năm 2015 mệnh gì? Người mệnh Kim khắc với mệnh Hỏa và Mộc, chính vì thế mà những màu sắc tượng trung cho hai cung mệnh này là đỏ, cam, tím, hồng, xanh lá cây đều không nên sử dụng vì nó sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ, hút hết sinh khí của bạn.

Người sinh năm 2015 hợp hướng nào tốt nhất?

Sinh năm 2015 hợp hướng nào? Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Ất Mùi 2015 giống nhau nên đều hợp với hướng giống nhau. Cụ thể như sau:

Nam sinh năm 2015 hợp hướng nào?

+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)

READ  Truy tìm sinh đôi của sao Hollywood: Góa phụ đen và nữ chính Aquaman giống bất ngờ, ngã ngửa khi kéo đến Justin và Miley

+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ sinh năm Ất Mùi năm 2015 hợp hướng nào?

+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Tính cách người tuổi Mùi 2015

Sinh năm 2015 mệnh gì? Những người tuổi Ất mùi thuộc mệnh Kim nên có tính cách khá hiền lành, đôi khi bạn sẽ thấy chàng trai cô gái tuổi này có đôi chút nhút nhát và xấu hổ khi lần đầu tiếp xúc với một người mới quen.

Cuộc đời của họ sống khá ôn hòa, hòa hợp với người khác, giàu lòng thương người và có sự đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn. Họ luôn tự đặt mình vào mọi thứ xung quanh để thấu hiểu họ suy nghĩ gì và muốn gi ở những người tuổi Mùi năm 2015.

Sinh năm 2015 mệnh gì? Sinh năm 2015 hợp hướng nào?

Một điểm mà bạn có thể nhận thấy trong tính cách của người sinh năm 2015 là họ không thích bị bó buộc. Họ là người yêu thích tự do, thích làm những điều bản thân muốn. Thích sống độc lập không dựa dẫm vào ai nên đôi lúc bạn có thể thấy họ khá độc đoán khiến người khác cảm thấy bị áp lực.

Dù luôn hiểu lòng người và khá bình tĩnh, ít phản kháng, nhưng khi bị ai đó ép buộc làm một điều gì đó thì bạn sẽ thấy những người này “xù lông nhím” với bạn ngay tứ khắc.

Đường tình duyên của người sinh năm 2015

Sinh năm 2015 hợp tuổi nào? Đối với nam và nữ sinh năm 2015, thì đường tình duyên ban đầu gặp khá nhiều rắc rối, trắc trở. Nhưng nếu lựa chọn được người tâm đầu ý hợp thì mọi điều xấu trong chuyện tình cảm của người tuổi Ất Mùi sẽ được hóa giải.

Những người sinh năm 2015 nên lựa chọn những người tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu. Ba tuổi này không chỉ hợp với bạn trong hôn nhân mà họ còn là người nâng đỡ cho bạn giúp bạn có thể thăng tiến hơn trong sự nghiệp, công việc của mình. Do đó nếu có kết hôn sẽ dễ dàng gây dựng được một cuộc sống yên ấm, hạnh phúc, giàu sang phú quý.

READ  Người sinh năm 2014 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Ngoài ra, bạn có thể kết hôn với người tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, Tân Mão thì chỉ có cuộc sống bình thường, đủ ăn chứ không mấy dư giả. Tuổi này cũng cần tránh kết hôn với tuổi Kỷ Hợi, Giáp Ngọ, Quý Tỵ bởi không những thường xuyên mâu thuẫn mà tài lộc cũng không có, gây khó khăn trong cuộc sống mai sau.

Sinh năm Ất Mùi 2015 hợp tuổi nào trong làm ăn?

Trong làm ăn kinh doanh, việc kết hợp với đối tác hoặc người cộng sự hợp tuổi với mình sẽ giúp công việc trở nên thuận lợi và phát triển hơn trông thấy. Sinh năm 2015 mệnh gì? Với mệnh Kim, cả nam mạng và nữ mạng tuổi Ất Hợi 2015 nếu có lựa chọn người làm ăn chung, cần chọn người tuổi Ất Mùi, Tân Sửu, Mậu Tuất.

Sinh năm 2015 mệnh gì? Sinh năm 2015 mang mệnh gì?

Đây là 3 tuổi có chung cách nhìn nhận trong công việc, cả hai cùng đồng lòng trong việc hợp tác kinh doanh vì thế mà không chỉ có người sinh năm 2015 được hưởng vinh hoa phú quý mà những tuổi kết hợp chung với họ sự nghiệp cũng rạng danh và phát triển vượt trội.

Bạn cần tránh tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi những con giáp này nằm trong tứ hành xung với người tuổi Ất Mùi 2015.

Tham khảo thêm bài viết dưới đây:

Việc xem tuổi, xem mệnh là một điều quan trọng để biết được đường đời, cuộc sống trong tương lai sẽ ra sao và từ đó tránh được điều không may xảy ra. Với cách giải đáp sinh năm 2015 mệnh gì? của chúng mình, các bạn đã biết được cung mệnh của mình hợp với gì và cần tránh những điều không tốt ảnh hưởng đến chính bản thân của bạn.