[Bật mí] Tuổi Thìn hợp xe màu gì nhất ? Phong thủy tuổi thìn năm 2021

Lựa chọn màu xe hợp mệnh, hợp tuổi đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm với mong muốn mang lại sự bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bạn tuổi Thìn và đang thắc mắc tuổi Thìn hợp xe màu gì? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây, đừng bỏ lỡ nhé!

Người tuổi Thìn hợp xe màu gì?

Sơ lược về người tuổi Thìn

Tuổi Thìn hay còn gọi là tuổi Rồng chính là con giáp thứ 5 trong 12 con giáp hiện nay. Hình ảnh con Rồng trong văn hóa của người Việt là sự cao quý, tôn nghiêm, khí khái bất phàm. Là tượng trưng cho phú quý quyền lực và sự may mắn.

Người tuổi Thìn thường rất dũng cảm, có trí tiến thủ rất mãnh liệt. Họ là những người thông minh, tràn trề sức sống và có sức khỏe dồi dào. Được đánh giá là những người mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không xảo quyệt.

Người tuổi Thìn bao gồm những năm sinh sau:

Tuổi Bính Thìn: 1916, 1976, 2036

Tuổi Canh Thìn: 1940, 2000, 2060

Tuổi Mậu Thìn: 1928, 1988, 2048

Tuổi Giáp Thìn: 1904, 1964, 2024

Theo phong thủy thì việc lựa chọn màu xe hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp nâng đỡ bản mệnh của chủ nhân, công việc, cuộc sống đều suôn sẻ; hạn chế được việc đi lạc đường, giảm thiểu rủi ro không mong muốn.

Ngược lại nếu chọn màu xe xung khắc sẽ gây hại đến chủ nhân chiếc xe. Tâm trạng luôn bồn chồn, thấp thỏm, không tập trung lái xe được. Bản thân chiếc xe cũng dễ hư hỏng, hay gặp sự cố. Chính vì điều này mà người mua xe coi yếu tố màu sắc chính là một trong những điều quan trọng khi chọn xe.Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?

Tuổi Bính Thìn mua xe hợp màu gì nhất?

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 sẽ thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ. Tính cách của những người sinh năm này thường thay đổi một cách nhanh chóng. Mặc dù họ gặt hái được nhiều thành công nhưng cũng là người tự cao tự đại, say mê quyền lực.

Người sinh năm 1976 khá khoan dung độ lượng và tràn đầy sinh lực. Với họ thì cuộc sống phải bao gồm nhiều màu sắc. Cuộc đời họ không gặp nhiều khó khăn mà khá sung túc. Mặc dù không cao sang quyền quý nhưng với nhiều người thì đó vẫn là một cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

READ  Sinh con năm 2020 tuổi Canh Tý giờ nào là tốt nhất?

Tuổi Bính Thìn hợp xe màu gì?

Do tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ nên những màu của bản mệnh Thổ; màu tượng trưng của mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ là phù hợp nhất.

– Màu vàng, màu nâu đất: đây chính là màu của bản mệnh tuổi Bính Thìn. Nếu đi những chiếc xe màu này thì tuổi Bính Thìn xe không bị lạc đường, làm ăn rất thuận lợi.

– Màu đỏ, màu nâu, màu tím: đây là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Lựa chọn những chiếc xe màu này sẽ nâng đỡ bổn mạng, ít bị tai nạn, ăn nên làm ra.

Tuổi Bính Thìn 1976 không hợp với xe màu gì?

Màu trắng, màu xám, màu ghi: đây là màu tượng trưng của hành Kim mà Thổ sinh Kim tức bổn mạng sinh ra cái xe. Xe sẽ hút hết năng lượng của chân nhân gây tai nạn, sức khỏe yếu kém, làm ăn không thuận.

Màu đen, màu xanh nước biển: đây là màu của mệnh Thủy mà Thổ khắc Thủy, đi xe hay bị hỏng và sinh tại nạn.

Màu xanh lục: màu tượng trưng cho mệnh Mộc mà Mộc khắc Thổ tức là xe khắc người. Đi xe hay bị tai nạn, hỏng hóc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: >> Mệnh thổ hợp xe màu gì? <<

Người thuộc tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì nhất?

Người sinh năm 1988 không yêu thích sự mạo hiểm, luôn cẩn thận và cân nhắc kỹ trước khi quyết định một việc gì đó. Họ cũng là người hòa ái, rộng lượng nên không bao giờ thiếu bạn bè.

Tuổi này có cái tôi rất cao, lúc nóng giận có thể lỡ lời gây ra tổn thương cho người khác nhưng khi nhận ra sai lầm họ sẽ làm lành rất nhanh; dùng hành động để sửa đổi chứ ít khi nói ra lời xin lỗi.

Người sinh năm 1988 hợp màu xe gì?

Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc) nên chọn màu xe của bản mệnh Mộc và màu tương hợp của mệnh Thủy:

– Màu xanh lục: đây chính là màu bản mệnh của tuổi Mậu Thìn giúp chủ nhân chiếc xe luôn thoải mái, vui tươi, mọi việc đều thuận lợi.

READ  Kỷ Mão 1999 mệnh gì, hợp màu gì, phong thủy hợp hướng nào?

– Màu đen, xanh nước biển: là màu tượng trưng của mệnh Thủy mà Thủy sinh Mộc sẽ giúp nâng đỡ bổn mạng. Người lái ít gặp sự cố khi lái xe, sức khỏe tốt, sự nghiệp phát triển.

Tuổi Mậu Thìn 1988 không nên chọn xe màu gì?

– Màu đỏ, hồng, tím: là màu tượng trưng của hành Hỏa mà Mộc sinh Hỏa tức là bổn mệnh sinh ra cái xe, sẽ hút hết năng lượng của chủ nhân, sức khỏe yếu kém, làm ăn bế tắc.

– Màu vàng, nâu đất: là màu tượng trưng của mệnh Thổ mà Mộc khắc Thổ tức xe bị bổn mạng khắc. Đi xe hay hỏng, gặp nhiều sự cố.

– Màu trắng, màu xám, màu ghi: là màu tượng trưng của mệnh Kim mà Kim lại khắc Mộc tức là xe khắc người. Đi những chiếc xe màu này người tuổi Mậu Thìn 1988 gặp nhiều xui xẻo, hao tổn tiền bạc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: >> Mệnh mộc hợp màu xe gì <<

Tuổi Giáp Thìn 1964 mua xe màu gì?

Những người sinh năm Giáp Thìn thường là người có khả năng giao tiếp tốt, khá nóng nảy và nhiệt tình. Họ có nhiều tham vọng và thích coi mình là trung tâm. Họ yêu cầu rất cao trong đời sống, công việc, luôn mong được sự tôn trọng từ người khác.

Tuổi Giáp Thìn 1964 rất cứng cỏi và mạnh mẽ, họ sống rất lý trí và không muốn để tình cảm chi phối.

Màu xe hợp tuổi Giáp Thìn 1964

Tuổi Giáp Thìn 1964 thuộc mệnh Hỏa nên chọn những chiếc xe có màu sắc tương sinh. Đó chính là màu của bản của bản mệnh và màu tượng trưng của mệnh Mộc do Mộc sinh Hỏa:

– Màu đỏ, màu hồng, màu tím: màu bản mệnh của tuổi Giáp Thìn. Những chiếc xe màu này sẽ mang lại may mắn, bình an cho chủ nhân.

– Màu xanh lục: màu tượng trưng của mệnh Mộc sẽ giúp nâng đỡ bổn mạng, ít tai nạn, giảm hiệu tình trạng hỏng hóc của xe.

Giáp Thìn 1964 cần tránh màu xe nào?

Bên cạnh đó những người sinh năm 1964 cũng cần tránh:

– Những tượng trưng của mệnh Kim như màu trắng, xám, ghi do Hỏa khắc Kim.

– Những màu tượng trưng của mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển do Thủy khắc Hỏa.

READ  Năm Kỷ Hợi 2019, sinh Heo Vàng vào tháng nào, ngày nào, giờ nào đẹp nhất, hưởng trọn phúc khí đất trời?

– Những màu tượng trưng của mệnh Thổ như màu vàng, nâu đất do Hỏa sinh Thổ.

Xem thêm: >> Mệnh hoả hợp màu xe gì <<

Tuổi Thìn 2000 hợp xe màu gì?

Những người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 thường là người thông minh và nhanh nhẹn nhưng tính tình lại rất nóng vội. Họ tràn đầy nhiệt huyết khi quyết định theo đuổi thế giới lý tưởng của mình. Nhiều khi họ quá tự tin khi đánh giá mọi việc, đứng trước những khó khăn, thử thách có thể mất hết ý chí và quên đi kế hoạch ban đầu của mình.

Là người có thái độ rõ ràng giữa thiện và ác, có quyết tâm theo đuổi chính nghĩa. Cách cư xử này nhiều khi khiến họ gặp nhiều sóng gió trong các mối quan hệ.

Những người sinh năm 2000 mua xe màu gì?

Tuổi Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim nên những chiếc xe của bản mệnh Kim và màu tượng trưng của mệnh Thổ là rất phù hợp:

– Màu trắng, màu xám, màu ghi: màu của bản mệnh Kim. Những chiếc xe mang màu của bản mệnh sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

– Mùa vàng, màu nâu đất: màu tượng trưng cho mệnh Thổ mà Thổ sinh Kim sẽ nâng đỡ bổn mạng. Trong quá trình lái xe ít phát sinh sự cố hỏng hóc, có tai nạn thì cũng ở mức nhẹ.

Xem thêm: >> Mệnh kim hợp màu xe gì? <<

Tuổi Canh Thìn 2000 kỵ xe màu gì?

– Màu xe tượng trưng của mệnh Thủy như đen, xanh nước biển. Vì Kim sinh Thủy nếu chọn những chiếc xe màu này sẽ hút hết vận khí của chủ nhân chiếc xe.

– Màu xe tượng trưng của mệnh Mộc như xanh lá cây. Vì Kim khắc Mộc nên xe dễ hỏng hóc, gặp tai nạn bất ngờ.

– Màu xe tượng trưng của mệnh Hỏa như màu cam, tím, đỏ, hồng. Đây là nhóm màu sắc tối kỵ nhất tuổi Canh Thìn vì Hỏa khắc Kim.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến việc tuổi Thìn hợp xe màu gì. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những kiến thức trong việc lựa chọn màu xe hợp phong thủy giúp gia chủ có thêm nhiều may mắn, bình an và tài lộc.

4.4

/

5

(

5

bình chọn

)