2001 tuổi gì? Sinh năm 2001 thuộc cung (mệnh) gì?-GameHot24H

2001 tuổi gì ? sinh 2001 tuổi gì ? là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn sinh năm 2001. Vậy 2001 tuổi gì mệnh gì ? sn 2001 tuổi gì ? tuổi 2001 tuổi gì ? Hãy cùng Gamehot24h khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sinh năm 2001 tuổi gì? 

2001 tuổi gì? Sinh năm 2001 là cầm tinh tuổi con Rắn (Tân Tỵ). Năm sinh tính theo dương lịch: Từ ngày 24/01/2001 đến 11/02/2002. Năm sinh tính theo âm lịch: Tân Tỵ

Năm 2001 là tuổi gì? Tổng quan về cuộc đời người sinh năm 2001 8

Thiên can: Tân

  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Ất, Đinh

Địa chi: Tỵ

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

2. Tổng quan về vận mệnh của người sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ   

Nam tuổi Tân Tỵ có cuộc sống thường gặp nhiều đau xót lúc còn nhỏ, số mệnh của họ không được dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, có thể vì điều này nên cuộc đời của họ lúc nào cũng buồn chán, họ luôn muốn đi hoang để quên đi kiếp sống của mình.

Cuộc đời cũng như số kiếp của họ luôn phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời mang nhiều đau thương, họ rất ít khi nhận được sự an ủi từ người khác ngay cả khi đối với người thân tộc hay gia đình.

Năm 2001 là tuổi gì? Tổng quan về cuộc đời người sinh năm 2001 9

Bên cạnh đó, Tân Tỵ gặp phải nhiều bê bối về gia đạo, không mấy êm đẹp, cùng với nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh của họ luôn có những biến động nhất định.

READ  Sinh con năm 2019 tháng 2 – 4 và tháng 9 âm lịch có tốt không?

Ngoài ra, con đường công danh của họ cũng không mấy tốt đẹp, chẳng mấy ổn định, lên xuống thất thường không được sáng tỏ, họ luôn mang theo ưu tư muộn phiền, tuy nhiên khi bước qua tuổi 30 trở đi, đường công danh của họ mới có những tiến triển nhất định.

Tuy nhiên, từ năm 35 tuổi trở đi, họ phải đối diện với vấn đề tài lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém.

Vận mệnh của mỗi người đã được định sẵn như vậy, thế nên bạn đừng nên tự trách mình và chuốc lấy phiền muộn vì đó là số kiếp và định mệnh mà mệnh tuổi của bạn phải chịu như vậy.

Tuy nhiên, không phải mọi chuyện không thể thay đổi, chủ yếu là thay đổi ít hay nhiều, bạn cần phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp với mệnh tuổi của mình thì cuộc sống của bạn sẽ được thay đổi, ngày một lên cao, sự nghiệp và công danh mới phát triển.

Năm 2001 là tuổi gì? Tổng quan về cuộc đời người sinh năm 2001 10

Cũng gần giống như nam Tân Tỵ, cuộc đời của nữ nhân Tân Tỵ cũng gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo âu, vì thế bạn không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc, tuy nhiên, công danh của bạn sẽ được sáng tỏ đôi chút và sự nghiệp được vững chắc khi bước tới thời kỳ hậu vận.

Thuở tiền vận, về phần công danh được sáng tỏ và có thể gặp được nhiều may mắn nhưng vẫn chưa có được thành công lớn. Bạn sẽ có được thêm nhiều cơ hội phát triển về công danh khi ở thời kỳ trung vận. Song song đó, gia đạo sẽ không mấy ấm êm ở cùng kỳ trung vận, phải khi đến hậu vận sau này mới được hưởng an vui hạnh phúc.

READ  1995 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời, mệnh hợp, bí quyết phong thủy tuổi Ất Hợi

Năm 2001 là tuổi gì? Tổng quan về cuộc đời người sinh năm 2001 11

3. Sinh năm 2001 phù hợp với màu gì?  

Màu sắc hợp: 

  • Màu sắc bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu sắc tương sinh: Vàng thẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu sắc kiêng kỵ

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Sinh năm 2001 hợp đá màu gì?

Đối với nam sinh năm 2001 thuộc cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc, quái số 8.

Nam tuổi này nên đeo các loại đá có màu đỏ, hồng, tím để được tương sinh như Thạch anh hồng, Thạch anh Tím.
Để Tương hợp thì những người sinh năm 2001 nên đeo đá phong thủy màu vàng: đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng.

Năm 2001 là tuổi gì? Tổng quan về cuộc đời người sinh năm 2001 12

Đeo đá màu đen, xanh nước biển, xanh da trời để được tương khắc nhằm giải thỏa sự xung khắc giữa Sinh Mệnh và Cung Mệnh như đá Sapphire đen, Tektit, Tourmaline đen, Aquamarine….

Nam sinh năm 2001 kỵ với các loại đá có màu xanh lá cây như đá Jade, Onix, Lục bảo ngọc…..vì vậy người tuổi này tuyệt đối không được sử dụng các loại đá phong thủy có màu này để tránh gặp phải những rủi ro, sự không may mắn.

Đặc biệt không nên dùng đá có màu trắng, màu xám, ghi vì nó sẽ làm giảm năng lượng: Sapphire Trắng, Sapphire ghi, mã não trắng….

Những loại đá phong thủy hợp với nữ sinh năm 2001

Nữ tuổi này thuộc cung Đoài, hành Kim, hướng Tây, quái số 7. Vì vậy nên đeo đá màu vàng, nâu để được tương sinh, thuận lợi trong công việc như đá thạch anh Tóc Vàng, Đá mắt hổ vàng.

READ  Sinh năm 2000 mệnh gì, tuổi con gì, mạng hợp với những gì?

Để tương hợp, mang đến sự may mắn, tài lộc nữ sinh năm 2001 nên đeo các loại đá phong thủy có màu trắng như đá thạch anh trắng, đá thạch anh ưu linh trắng.

Tuổi này cũng nên chọn những loại đá trang sức có màu xanh lá cây để được tương khắc như : Emerald – Ngọc lục bảo, Jadeite – Ngọc bích, Garnet – Ngọc hồng lựu, Peridot…..

Tuổi này kỵ các loại đá có màu đỏ, hồng, tím như Granat, Spinel…. Đặc biệt nữ sinh năm 2001 không nên dùng vòng trang sức đá phong thủy có màu đen, xanh nước biển, xanh da trời như đá Sapphire đen, Tektit, Tourmaline đen….vì nó dẫn đến giảm năng lượng đi.

Năm 2001 là tuổi gì? Tổng quan về cuộc đời người sinh năm 2001 13

4. Sinh năm 2001 thuộc cung (cung mệnh) gì?

  • Nam nhân: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ nhân: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Năm 2001 là tuổi gì? Tổng quan về cuộc đời người sinh năm 2001 14

>>Đọc thêm bài viết hay khác về tuổi âm lịch:

1998 tuổi gì? 1998 mệnh gì?
2000 tuổi gì? 2000 mệnh gì?
1999 tuổi gì? 1999 mệnh gì?

Lời Kết 

Hy vọng với bài viết này các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi 2001 tuổi gì ? hợp màu nào ? Hợp với tuổi nào ? Trong thời gian tới Gamehot24h sẽ gửi tới các bạn nhiều bài viết chia sẻ kiến thức hay mời các bạn cùng đón đọc. Bên cạnh đó, nếu các bạn có bất kì thắc mắc gì hãy nhanh tay comment phía dưới để được giải đáp nhé!